Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
Xem giỏ hàng Thanh toán

Chính sách

Chính sách ưu đãi nước hoa charme

 

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Shop Nước hoa Charme cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Shop là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

 

 

1. Chính sách bảo hành

1.1 Cách thức bảo hành sản phẩm

- Sản phẩm cung cấp tại Shop được bảo hành theo chế độ bảo hành của công ty Nước hoa Charme, nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

- Việc sản phẩm được bảo hành: đổi trả, hoàn tiền,... khi mua tại Shop hoặc đặt hàng Online sẽ phụ thuộc vào mức độ lỗi của từng dòng sản phẩm: lỗi do vận chuyển bị va chạm, bung bể vòi xịt, bể chai, nước hoa không thơm lâu, son môi hỏng . . .

- Thời gian sản phẩm được bảo hành được tính từ ngày Shop tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm mà có chính sách bảo hành khác nhau.

Chính sách bảo hành nước hoa charme

Luôn đặt quyền lợi khách hàng là trên hết

 

1.2 Trách nhiệm bảo hành sản phẩm

Khi mua hàng hoặc đặt Online tại Shop:

- Nếu khách hàng trong nội địa tỉnh Bình Dương hoặc tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh Shop sẽ có nhân viên đến để nhận hàng lỗi (thời gian thông báo cụ thể sau) và thực hiện đổi trả hoặc đổi sản phẩm khác cho khách hàng.

- Nếu khách hàng ở các tỉnh khác ngoài Bình Dương và Tp.HCM, vui lòng liên hệ tại Fanpage: Nước hoa Charme chính hãng để được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm bằng các đơn vị vận chuyển: VNPost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, . . .

1.3 Trường hợp sản phẩm mua tại Shop không được bảo hành

- Sản phẩm bị can thiệp: tháo nắp, vỏ chai nước hoa làm bung bể nắp, hư hỏng làm biếng đổi mùi hương.

- Sản phẩm trả về không đúng như mô tả lỗi của khách hàng: nước hoa thơm lâu nhưng khách hàng nói không lưu hương được lâu, . . .

Để có sự tư vấn cụ thể cho từng trường hợp khách hàng vui lòng liên hệ:

- Hotline: 033 529 1323 (A.Lâm - Chủ Shop)

- Zalo: 033 529 1323 (Văn Lâm)

- Email: vanlam293222@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/charme.offical/

- Xem thông tin mới: Blog tin tức Website

 

2. Chính sách đổi/trả hoàn tiền

2.1 Điều khoản và điều kiện trả hàng

- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Shop là 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Trường hợp nếu do vận chuyển nước hoa bị vỡ, bể chai, thì hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, nguyên tem.

- Trường hợp khách hàng đã khui nước hoa nhưng khi sử dụng cảm thấy nước hoa lưu hương không lâu, nhanh mất mùi Shop sẽ tiếp nhận sản phẩm và bảo hành. 

- Tổng giá trị sản phẩm muốn đổi phải có giá trị tương đương mặt hàng trả lại. Shop không hoàn tiền thừa lại đối với trường hợp sản phẩm mới đổi lại có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Shop trong khoảng thời gian 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Shop cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Shop sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, sản phẩm được tặng.

- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả 100% trong trường hợp hàng hóa Shop bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Shop.

Chính sách đổi trả hàng nước hoa
Ghi đầy đủ thông tin khi gửi trả hàng cho Shop

 

2.2 Quy trình đổi/trả sản phẩm

Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 033 529 1323 (A. Lâm - Chủ Shop) hoặc Chát với Shop tại Fanpage: m.me/charme.offical để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Shop sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm.

Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm Shop tiếp nhận theo địa chỉ hướng dẫn và chuyển theo đường bưu điện (khách hàng vui lòng chịu phí gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển).

Bước 3: Shop tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

Bước 4: Sản phẩm đủ điều kiện đổi/trả, Shop tiến hành gửi lại theo địa chỉ khách hàng đã yêu cầu (chi phí gửi trả Shop chịu 100%).

 

2.3 Các bước đổi/trả sản phẩm

Bước 1: Liên hệ với Shop qua hotline 033 529 1323 hoặc chát tại Fanpage: m.me/charme.offical và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

- Họ tên khách hàng

- Tên sản phẩm

- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp)

- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả

Bước 2: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.

Bước 3: Gửi sản phẩm về Shop.

 

2.4 Một số lưu ý khi đến bưu điện gửi trả hàng

- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.

Gói hàng nước hoa thật cẩn thận
Gói hàng nước hoa cẩn thận

 

- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

- Liên hệ Hotline Shop: 033 529 1323 (A. Lâm - Chủ Shop) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Shop theo địa chỉ đã được cung cấp.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Shop. Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Shop sẽ phản hồi và tiến hành đổi trả trong thời gian nhanh nhất.

 

2.5 Chính sách hoàn tiền cho khách hàng

Các đơn hàng mua Online sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau: 

- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách 

- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng) 

- Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Shop hoàn tiền bằng hình thức gửi Card điện thoại hoặc chuyển qua Số tài khoản.

- Thời gian hoàn tiền trong 12 giờ kể từ lúc Shop tiếp nhận hàng gửi trả của khách hàng.

Chính sách hoàn tiền nước hoa charme


Hoàn tiền nếu sản phẩm lỗi, hỏng hóc

 

3. Chính sách giao nhận hàng Online

3.1 Phạm vi giao hàng

Shop giao hàng tận nơi và MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ SHIP với tất cả các đơn hàng dù bạn ở bất cứ nơi nào.

 

3.2 Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không (không được tháo tem, nhãn, gỡ hộp sản phẩm).

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

- Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

- Shop sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã thanh toán.

Chính sách giao nhận nước hoa charme


Giao hàng tận nhà và luôn miễn phí Ship

 

3.3 Thời gian giao nhận hàng

- Đối với khu vực Bình Dương, TP.HCM: Giao hàng trong 1-2 ngày kể từ lúc chốt đơn hàng (Shop sẽ thông báo lịch trình hàng đi nếu khách hàng yêu cầu).

- Các khu vực khác: Giao hàng trong 2-5 ngày, tùy vùng, tỉnh khác nhau (Shop sẽ thông báo lịch trình hàng đi nếu khách hàng yêu cầu).

Giao hàng nước hoa tận nơi, miễn phí ship


Miễn phí các đơn hàng lẻ trong và ngoài tỉnh thành

 

4. Hình thức thanh toán

- Quý khách hàng thân mến, Shop áp dụng hình thức thanh toán khi nhận hàng (hay còn gọi là thanh toán COD), áp dụng cho tất cả các khách hàng.

Thanh toán các đơn hàng dễ dàng hơn


Thanh toán các đơn hàng dễ dàng hơn

 

- Vì nhiều lý do khác nhau, có nhiều khách hàng sau khi đặt hàng đã không nhận hàng hay gọi nhiều lần, nhiều ngày không nghe máy, liên hệ Zalo, Facebook không trả lời.

- Chính vì thế, sau khi chốt đơn hàng, Quý khách hàng vui lòng thanh toán trước cho Shop khoảng phí bảo đảm (Card điện thoại hoặc chuyển khoản):

+ Khách hàng thanh toán trước 20k: đối với đơn hàng có giá trị dưới 400k (Đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm thêm 10k).

+ Khách hàng thanh toán trước 50k: đối với đơn hàng có giá trị trên 400k (Đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm thêm 25k).

 

- Lưu ý: Tiền phí khách hàng thanh toán trước, Shop sẽ trừ thẳng vào giá trị đơn hàng.

Ví dụ: Khách hàng mua nước hoa nữ charme Queen có giá trị là 540k. Khách hàng thanh toán trước cho Shop 50k (gửi card điện thoại hoặc chuyển khoản). Thì khi hàng giao tới địa chỉ khách hàng, Shop chỉ thu đúng 490k.

THÔNG TIN CHỦ SHOP:

- Thanh toán gửi Card điện thoại: 033 529 1323 (A. Lâm - Chủ Shop)

- Thanh toán chuyển khoản:

+ Chủ tài khoản: HOANG VAN LAM

+ Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh chợ lớn.

+ Số tài khoản: 19032 99286 4011

 

5. Giới thiệu bạn bè được giảm giá

- Quý khách hàng thân mến, sau khi tiếp nhận đơn hàng, Shop sẽ lưu lại toàn bộ thông tin khách hàng để tiện việc liên lạc, thông báo giảm giá, tặng quà đến khách hàng.

- Tại Shop có rất nhiều ưu đãi giảm giá. Trong đó có Chương trình:"GIỚI THIỆU BẠN BÈ MUA HÀNG ĐƯỢC GIẢM GIÁ"!.

Khách hàng sau khi mua hàng tại Shop, có bạn bè và giới thiệu họ mua hàng tại Shop:

+ Người được giới thiệu sẽ được nhận ưu đãi giảm giá và giảm thêm 20.000đ.

+ Người giới thiệu bạn mình mua hàng tại Shop được giảm thêm 40.000đ ở lần mua hàng tiếp theo.

Giới thiệu bạn bè mua nước hoa được giảm giá


Giới thiệu bạn bè mua hàng được giảm giá

 

Ví dụ: Anh A đã từng mua hàng tại Shop. Anh A giới thiệu bạn mình là B mua hàng, đơn hàng của anh B là 300.000đ thì anh B được giảm thêm 20.000đ nữa (tức là đơn hàng chỉ còn 280.000đ). Anh A tiếp tục mua hàng tại Shop với đơn hàng là 450.000đ thì anh A được giảm thêm 40.000đ nữa (tức là đơn hàng của anh A chỉ còn 410.000đ).

Lưu ý khi giới thiệu bạn bè mua hàng tại Shop:

- Giới thiệu 01 người được giảm 40.000đ cho đơn hàng sau.

- Giới thiệu 02 người được giảm 80.000đ cho đơn hàng sau.

- Giới thiệu 03 người được giảm 120.000đ cho đơn hàng sau.

- . . .

 

6. Liên hệ

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ về:

- Số điện thoại: 033 529 1323 (A. Lâm - Chủ Shop)

- Zalo: 033 529 1323 (Văn Lâm)

- Fanpage: https://www.facebook.com/charme.offical/

- Website: http://nuochoacharmechinhhang.com.vn/